RAW Paste Data

Beautiful boy

วันเสาร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2559

BEAUTIFUL BOY [NC] 2

         

    
          เสื้อยืดตัวโคร่งถูกถอดออกไปทันทีหลังได้รับคำกล่าวอนุญาต ร่างบางสั่นน้อยๆ ตามอารมณ์ที่ทั้งหวาดกลัวเล็กๆ และต้านทานความรู้สึกเสียวแปลกๆ นี้ไม่ไหว
          ผมทำได้เพียงครางกระเส่าในทุกๆ การสัมผัสที่เขาลากผ่าน เรียวลิ้นที่ตวัดๆ รัวบนตุ่มไตสีหวานยังคงเรียกเสียงร้องของผมได้ดีเช่นเคย แอ่นอกรับการดูดรั้งที่เม็ดเล็กหากแต่เริ่มแดงช้ำพร้อมกับหอบหายใจถี่ๆ
          มันเสียวจนใจจะขาดแม้จะทำได้แค่ส่ายสะบัดเร่าๆ ภายใต้ร่างสูงใหญ่ที่ปรนนิบัติความหฤหรรษ์ให้อย่างถึงใจ ผมร้อง ผมครางจนแทบไร้เสียง บิดเกร็งทุกส่วนเมื่อลิ้นสากค่อยๆ ลากผ่านแผ่นท้องแบนราบลงไปตามทางที่นำไปสู่ความร้อนตรงแก่นกลางลำตัวที่มีเพียงบ็อกเซอร์ตัวเดียวขวางกั้น
          “พะ.....อาาา”
          มันเร็วจนตั้งสติไม่ทันเมื่อลิ้นร้อนแตะลงเบาๆ บนส่วนหัวที่น่าจะแดงซ่านแบบไม่ต้องมองก็คงพอจะเดาได้ จากที่เกร็งเป็นทุนเดิมอยู่แล้วผมก็ยิ่งเกร็งหนักเข้าไปอีก ครางกระเส่ายิ่งกว่าเดิมเพราะการไล้เลียตั้งแต่ส่วนโคนของแก่นกายขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนจะรัวลิ้นเร็วๆ ตรงปลายและครอบริมฝีปากลงมาเนิบนาบส่งผลให้ร่างทั้งร่างจิกเกร็งไปทุกส่วน
          พระเจ้า มันดีมาก.....
          “มัน......ฮึก”
          การเรียบเรียงคำพูดให้เป็นภาษาดูจะเป็นปัญหาใหญ่สำหรับผมในตอนนี้ ปลายเท้าที่จิกลงไปบนที่นอนดูจะปวดไปหมดแต่ก็ไม่สามารถคลายมันออกได้ สัมผัสที่เนิบนาบเริ่มจะไม่เป็นอย่างนั้นอีกต่อไปเมื่อพี่ดีนเร่งจังหวะทั้งมือและปากไปพร้อมๆ กัน
          ผมหายใจหอบจนตัวโยน เปล่งเสียงร้องออกมาแทบไม่เป็นคำ รับรู้ได้แค่ว่าอีกไม่นานคำว่าเสร็จกำลังจะมาถึง และก็เหมือนคนทำจะรับรู้ได้เช่นกัน เพราะเขาถอนริมฝีปากออกไปก่อนจะใช้แค่มือในการขยับกระตุ้นเร้าอารมณ์เพื่อให้ผมถึงที่หมาย ไม่แค่นั้น ตัวช่วยอีกอย่างที่ทำให้ผมได้แต่ร้องครวญครางก็คือปลายลิ้นที่รัวเร็วตรงรูของส่วนหัวเพื่อให้ผมปลดปล่อยน้ำขุ่นขาวออกมาง่ายขึ้น
          ใช่.....มันง่ายดายเหลือเกินเมื่อเขาทำมันแค่ไม่ถึงนาทีด้วยซ้ำ ผมก็หลั่งน้ำที่ว่านั่นออกมาพร้อมกับร่างที่กระตุกถี่ๆ อีกสองสามที
          “อึก!”
          ช่วงเวลาที่สมองโล่งแบบสุดขีด ทุกอย่างขาวโพลน ความเสียวซ่านพุ่งสูงจนต้องเลียริมฝีปากที่แห้งผากของตัวเองเพื่อลดอาการกระหายอยาก มันรู้สึกดีจนลืมสิ้นไปหมดว่าตัวเองได้เปล่งเสียงร้องที่น่าอายออกมาดังแค่ไหน มีท่าทางที่เย้ายวนเพียงใด......และคนตรงหน้ามีสีหน้าแบบไหนผมไม่ทราบเลย
          รู้เพียงว่าเมื่อกรีดร้องออกไปจนสุดเสียง หลังจากนั้นไม่นานฝ่ามือเดิมก็ค่อยๆ ลูบไล้น้ำเหนียวหนืดที่เปราะเปื้อนบริเวณหน้าท้องผมออกช้าๆ ปรือตามองก็เห็นร่างหนากำลังจับจ้องมาทางนี้เช่นกัน
          เขาค่อยๆ โน้มตัวลงมาหาผมช้าๆ แขนข้างหนึ่งค้ำอยู่ข้างศรีษะผม กดจูบลงมาย้ำๆ จนผมเริ่มหัวหมุนอีกครั้ง และครั้งนี้มันก็เร่าร้อนจนแทบรุกเป็นไฟ ปลายลิ้นตวัดแทรกผ่านโพลงปากสลับกันไปมา ดูดดึงกันอยู่อย่างนั้นเนิ่นนานจนผมรู้สึกถึงอะไรบางอย่าง.....
          บางอย่างที่ค่อยๆ เข้ามาภายในตัวผมช้าๆ......
          “อ้ะ! พะ.....พี่ดีน อื้ออ~ มัน....เจ็บ!”
          “ชู่ว~ แค่นิ้วเดียวเองนะ เจ็บมากเลยหรอ?”
          อา.....มันคือนิ้วจริงๆ ความรู้สึกแรกคือมันเจ็บ แต่ก็ต้องยอมรับว่าพอทนไหว มันไม่ฝืดเพราะมีความรู้สึกลื่นๆ จากอะไรบางอย่าง ซึ่งผมคิดว่าน่าจะเป็นน้ำสีขุ่นที่พี่ดีนใช้มือปาดมันไปละเลงที่ส่วนนั้นของผม
          ความรู้สึกแปลกใหม่นี้ทำเอาผมหอบหายใจและเริ่มเกร็งอีกครั้ง มันหวาดกลัวอีกแล้ว ผมห้ามความรู้สึกนี้ไม่ได้ กังวลว่าอาจจะเจ็บกว่านี้ เพราะผมคิดว่าถ้าเป็น......ของพี่ดีนมันคงไม่ใช่แค่นิ้วเดียวแน่ๆ
          แต่เพราะแบบนั้นเลยทำให้ความคล่องในการสอดใส่นิ้วเข้ามาดูจะแน่นขึ้นเพราะอาการเกร็งของผม พี่ดีนก็คงจะรับรู้ได้เพราะส่วนที่อยู่ภายในตัวนั้นคือนิ้วของเขาเอง
          “อย่าเกร็ง ไม่งั้นมึงจะเจ็บ”
          “ก็.....”
          “กูจะถนอมมึงให้มากที่สุด”
          “..........”
          “มันจะเจ็บแค่ชั่วอึดใจเดียวเท่านั้น......เชื่อใจกูไหม?”
          แน่ล่ะว่าต้องเชื่ออยู่แล้ว ก็มันถอนตัวตอนนี้ทันซะเมื่อไหร่ ผมพยักหน้าเบาๆ ก่อนจะเผยอริมฝีปากรับรสจูบของเขาอีกครั้ง อาการเกร็งในตอนแรกค่อยๆ จางหายไป แต่สิ่งที่แทรกเข้ามาแทนก็คือ.......แรงอารมณ์ที่ค่อยๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
          มันรู้สึกเสียวจนจะขาดใจอีกแล้วเมื่อจำนวนนิ้วที่เพิ่มขึ้นไม่ได้ให้ความรู้สึกเจ็บเพียงอย่างเดียว การรัวจังหวะที่เร็วขึ้นเรื่อยๆ สั่นคลอนทุกสิ่งทุกอย่างแม้กระทั่งร่างเล็กที่อยู่ภายใต้อาณัติของเขา.....
          “อ้ะ!”
          “พร้อมไหม?”
          ให้ตอบอะไรล่ะ แค่ครางก็หมดพลังงานแล้ว! วินาทีนี้สมองมันไม่สั่งการใดๆ รู้แค่ว่าขาของผมเริ่มกางออกกว้างขึ้นทุกทีๆ สติสัมปชัญญะแทบไม่มีติดตัว มันมาอีกแล้ว อารมณ์ที่กำลังจะปีนขึ้นไปจนถึงจุดสูงสุดมันมาอีกแล้ว....
          “ส่งหมอนมา”
          “ฮื้อออ~”
          ผมปัดป่ายมือไปทั่ว รับรู้สิ่งที่เขาต้องการแต่แรงแทบจะไม่เหลือ สุดท้ายหมอนที่เขาร้องขอเจ้าตัวก็ต้องโน้มตัวมาดึงมันออกไปจากหัวผมเองจนได้ และมันทำให้นิ้วไม่รู้กี่นิ้วที่รัวเร็วอยู่ในเส้นทางนั้นลึกยิ่งกว่าเดิมจนแทบขาดใจ
          ให้ตายเถอะ! ลึกไปแล้ว!
          “พะ.....อื้อออ”
          ช่วงล่างของผมถูกคนเดิมๆ ยกให้สูงขึ้นก่อนที่จะใช้หมอนรองช่วงหลังกับสะโพกผมไว้ ครั้งแรกนั้นผมก็สงสัยว่าเขาทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร แต่พอลืมตาไปมองก็ถึงกับอ้าปากเตรียมกระถดตัวหนีอย่างตกใจ แต่ก็ไปไหนไม่ได้ไกลนักเมื่อภายในช่องทางคับแคบยังมีนิ้วของพี่ดีนสอดคาไว้อยู่ ไหนจะมือหนาที่กดขาผมเอาไว้แน่นนั่นก็ด้วย แม้จะหวาดกลัวแต่ผมก็หลีกหนีมันไม่ได้แล้ว ผมรู้ว่า......มันต้องใหญ่โตมากแน่ๆ แต่ใครจะไปคิดวะว่ามัน......จะเกินคาดขนาดนี้!
          ตายแน่ๆ มันเข้าไปไม่ได้หรอก มันต้องฆ่าผมตายอย่างไม่ต้องสงสัย!
          “พะ.....พี่ดีน.....มัน.....”
          “มันจะเจ็บแค่แปปเดียวน้อง”
          “ไม่ มันเข้าไปไม่ได้หรอก น้องวะ....”
          “มันต้องเข้าได้ ไม่งั้นคนที่ตายก็ต้องเป็นกู”
          “.........”
          ผมรู้ ผมรู้ๆ โอเค้! มันทรมานแค่ไหนผมรู้น่ะ แต่ขนาดมัน......
          “มึงต้องเชื่อใจกูน้อง อื้มมม~ กูก็จะไม่ไหวแล้ว”
          ใบหน้าของพี่ดีนบิดเบี้ยวไปตามอารมณ์ที่ก็คงจะมีมากไม่ได้น้อยไปกว่าผม ผมอาจจะดีหน่อยตรงที่ปลดปล่อยไปแล้วรอบหนึ่ง แต่พี่ดีนยัง.....บ้าเอ้ย! เอาไงเอากันวะ! มันคงไม่ถึงตายหรอก.....ใช่ไหม?
          “....เข้ามาเลยก็ได้”
          ผมตัดสินใจพูดออกไปในที่สุดเมื่อก็สงสารคนรักของตัวเองจับใจ เอาเถอะ ผมจะเห็นแก่ตัวตอนนี้มันก็คงจะไม่ดีนัก ยังไงๆ มันก็ถอยกลับไม่ได้ งั้นก็มีแค่ต้องเดินหน้าต่อไปเท่านั้น.....
          “มันจะผ่านไปได้ด้วยดีน้อง”
          พี่ดีนโน้มตัวเข้ามาประทับจูบผมอีกครั้ง แต่ครั้งนี้มันไม่ได้รุนแรงเหมือนครั้งก่อนๆ มันค่อนข้างจะลึกซึ้งและมีความหมาย เขาปลุกปั้นอารมณ์ให้ผมไปพร้อมๆ กับการจูบที่เนิบนาบ ฝ่ามือหยาบกอบกุมที่ส่วนนั้นเบาๆ และขยับขึ้นลงไปด้วย
          เมื่อผมเริ่มคล้อยตาม สิ่งที่จ่ออยู่ตรงปากทางคับแคบก็ค่อยๆ สอดแทรกเข้ามาทีละนิดๆ มันใหญ่โตจนผมได้แต่ร้องประท้วงแม้ริมฝีปากจะถูกปิดโดยปากของคนด้านบน ทุกอย่างดำเนินไปพร้อมๆ กันทั้งสามทาง จูบที่ยังคงดูดดื่มจนมัวเมา แก่นกายด้านหน้ายังถูกกระตุ้นอย่างสม่ำเสมอ และความใหญ่โตที่สอดใส่ทางด้านหลังก็เข้ามาเรื่อยๆ จนเกือบจะครึ่งทางได้
          ผมหัวหมุนเพราะทุกอย่างที่ประเดประดังกันเข้ามา ความเจ็บยังคงมี แต่ความเสียวซ่านจากทั้งข้างหน้าและข้างหลังก็เล่นเอาผมไปไม่เป็นเช่นเดียวกัน มันคือความเจ็บปวดที่ปฏิเสธไม่ได้ว่ามีความสุข
มันคือความเจ็บที่ผมยินดีจะรับเอาไว้.....
          “กูไม่ไหวแล้ว ทีเดียวเลยนะ ทนหน่อย”
          “ดะ.....โอ้ยยย!”
          “อื้มม~”
          ให้.....ตาย! เจ็บบบบบ! มันทั้งทรมานจากความลึกและเจ็บแปลบไปหมดในช่องทางนั้น ความรู้สึกเหมือนขาดอากาศหายใจตีรวนสักพักก่อนที่ความเสียวกระสันจะแทรกเข้ามาแทนที่
          พี่ดีนซุกหน้าอยู่ที่ลำคอของผมพร้อมกับกัดมันไปด้วยเหมือนพยายามระบายความรู้สึกดีที่เกิดขึ้น ซึ่งมันไม่ได้มีแค่พี่ดีนที่คิดแบบนั้นแน่ เพราะเมื่อความเจ็บหายไป......ความรู้สึกแปลกใหม่ก็เข้ามา.....
          ร่างของผมค่อยๆ สั่นเมื่อเกิดการขยับตรงจุดเชื่อมต่อที่สอดประสานกันอย่างแนบชิด เสียงครางค่อยๆ ดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมันไม่ใช่แค่การขยับอย่างเชื่องช้าเพียงอย่างเดียว แต่ท่านี้มันลึกจนผมได้แต่อ้าปากร้องครวญครางอยู่ใต้ร่างใหญ่ที่กอดเอาไว้แน่น
          ผมคงไม่ตายเพราะเจ็บหรอก.....
          ผมน่าจะตายเพราะเสียวมากกว่า.....
          “พี่......อ้ะ! ฮื่อ!”
          “แน่นดีชะมัด”
          จากจังหวะที่ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปในตอนแรก เริ่มจะเพิ่มระดับขึ้นเรื่อยๆ ตามความต้องการของเราทั้งสองฝ่าย ผมไม่รู้สึกเจ็บอีกต่อไปแล้ว ไม่จำเป็นต้องทำอะไรกับส่วนอ่อนไหวด้านหน้าด้วยซ้ำ เพราะแค่แรงกระแทกจากด้านหลังก็ทำเอาผมครางจนแสบคอไปหมด
          ไหนจะทั้งการจูบที่ไม่ยอมผละจากกันของเราทั้งคู่ บ้างก็สลับไปสร้างรอยบริเวณหน้าอก ดูดดึงตุ่มไตที่แข็งชูชันที่เผลอลืมเลือนมันไปช่วงหนึ่ง ผมส่ายหน้าไปมาด้วยความต้องการที่ใกล้จะสิ้นสุดลง เส้นผมสยายไปทั่วเตียงขนาดกว้างพร้อมกับร่างที่เต้นเร่าๆ ภายใต้การควบคุมของคนด้านบน
          “มะ.....อึก!”
          พี่ดีนเร่งจังหวะจนมันไม่ใช่แค่เร็ว แต่มันรุนแรงจนทำเอาร่างทั้งร่างสั่นเป็นเจ้าเข้า ระ......รุนแรงเกินไปแล้วนะ! จะคลั่งตายอยู่แล้วปราณีหน่อยเถอะ แค่นี้ก็จะเสร็จอยู่รอมร่อ ถ้าจะปล่อยตอนนี้มันก็ได้ แต่ดูท่าว่าพี่ดีนจะยัง และผมอยากจะเสร็จไปพร้อมๆ กับเขามากกว่า.....
          “จะ.....เสร็จ อ้ะ”
          “อีกนิด อาา~”
          ไม่น่าจะไหว เร็วๆ เถอะ ผมยกสะโพกขึ้นสวนแรงประทะของคนด้านบนเพราะรู้สึกได้ว่าไม่น่าจะทนได้นานกว่านี้แล้ว มันจ่อจะออกเต็มทน แม้จะกัดปากเกร็งร่างแค่ไหนแต่วินาทีนี้.....
          “อึก! อึก! อื้มมมม~”
          ผมไม่สามารถรอเขาได้อย่างที่ใจหวัง ร่างทั้งร่างกระตุกถี่ๆ ตามความสุขหรรษาที่ยังคงหลงเหลืออยู่จากการตอกตึงของพี่ดีนที่รัวจังหวะขึ้นอีกนิด จนก่อนที่ทุกอย่างจะจบสิ้น เขาก็กระแทกความใหญ่โตเข้ามาลึกๆ และถอนออกไปจนเกือบสุดและกระแทกเข้ามาใหม่ ย้ำๆ อยู่แบบนั้นอีกประมาสามสี่ครั้งก่อนที่น้ำอุ่นซ่านจะพุ่งเข้ามาในช่องทางที่ยังคงสอดประสานกันแนบแน่นของเราทั้งคู่
          “อาา...”
          ผมที่เสร็จไปก่อนได้แต่นอนหลับตาพริ้มเพราะเหนื่อยหอบจากการหลั่งเมื่อครู่ ร่างหนาของพี่ดีนทาบทับลงมาบนตัวผมโดยที่เส้นทางข้างหลังก็ยังไม่ได้ถอนออกไป
          เราหอบหายใจแข่งกันอยู่แบบนั้นจนลมหายใจค่อยๆ กลับมาเป็นปกติ พี่ดีนกดจูบลงที่ซอกคอผมย้ำๆ อีกสองสามทีและถอนความใหญ่โตที่ขนาดไม่ได้ลดลงเลยออกช้าๆ และมันเกือบทำให้ผมตื่นอีกครั้งถ้าไม่กัดปากระงับอารมณ์เอาไว้
          บ้าจริง! มันมีผลกับผมแม้แต่ตอนกำลังจะออกจากทางเข้าด้วยหรอเนี่ย! ดูรอยยิ้มชอบใจของเขาสิ สนุกมากใช่ไหมที่เห็นผมเกือบตายภายใต้การควบคุมของตัวเอง ร้ายนักนะพี่ดีน.....
          ร้ายเกินไปแล้วพ่อคนเลือดร้อน!




.........................


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น