RAW Paste Data

Beautiful boy

วันศุกร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2559

BEAUTIFUL BOY [NC] 3

   


        (Special talk : DEAN)

        ร่างบางที่ไร้ซึ่งสิ่งปกปิดใดๆ นอนแอ่นอกหลับตาพริ้มอยู่ใต้เงื้อมมือผมโดยไม่ต้องเหนื่อยจับกดให้ยาก แม้จะรู้สึกว่าไอ้ตัวดีมันมาแปลกแต่ผมก็ชอบไม่น้อยที่น้องเป็นแบบนี้ ไอ้เด็กดื้อในร่างแมวน้อยที่อ่อนระทวยเพียงแค่แตะเบาๆ นี่ต้องยอมรับอย่างไม่อายเลยว่าแอบเร้าใจเป็นบ้า
ดีชะมัด.....เมาแม่งทุกวันเลยก็ได้ถ้าจะขี้อ่อยขนาดนี้
“เข้ามาเลย เร็วๆ”
ชื่นชมความเจริญหูเจริญตาได้ไม่นานก็ดันถูกเร่งเร้าให้จัดการอาหารตรงหน้าจากร่างเล็กซะได้ เอาล่ะ ยั่วเกินไปแล้วนะ ทำตัวน่ากินซะจนเผลอทำตามที่เจ้าตัวบอกในทันทีอย่างห้ามไม่ไหว ส่งผลให้ผมลืมยั้งแรงไว้เลยทำให้คนรับถึงกับร้องประท้วงเสียงหลง
อื้มมม.....แต่โคตรแน่นแถมยังรู้สึกโคตรดีอีกต่างหาก ฉิบหายเอ้ย!
“โอ้ย! เจ็บนะ!”
“อาา~ โทษที”
ได้แต่ขบกรามอดกลั้นอารมณ์กระสันอยากเอาไว้และบอกตัวเองว่าห้ามขยับที่จุดเชื่อมต่อในเวลานี้เด็ดขาด แม้ส่วนนั้นของผมมันจะปวดหนึบเพราะความคับแน่นเพียงใดแต่ก็ต้องเห็นใจเจ้าของร่างเล็กด้วย น้องมันก็เหมือนจะเจ็บมากอย่างที่บอก เพราะใบหน้าสวยถึงกับแหงนเงยไปด้านหลัง มือนุ่มก็จิกต้นคอผมซะแรงจนแสบผิวไปตามๆ กัน
ชอบความรุนแรงหรือไม่ชอบความรุนแรงกันแน่วะ เดี๋ยวก็ใส่ไม่ยั้งให้ร้องไม่ออกซะเลยดีไหม
“ขยับได้ยัง”
“เดี๋ยวสิ มัน....อ้ะ!”
แต่ถ้าจะให้ทนนานกว่านี้เห็นทีจะไม่ไหวเหมือนกันละนะ ก็ใครใช้ให้ตอดรัดลูกชายผมเป็นจังหวะขนาดนั้นกัน ขีดจำกัดของความต้องการมันก็มีอยู่
ขยับสะโพกถอยออกมาช้าๆ ก่อนจะค่อยๆ ดันส่วนแข็งขืนเข้าไปใหม่อย่างเนิบนาบ มันเป็นอะไรที่ดีจนเผลอคำรามฮึมฮัมในลำคอเพราะอดไม่ไหว เสียวใจจะขาด เป็นไปได้นี่อยากจะกระแทกแรงๆ ให้ร่างบางสั่นสะท้านให้มันรู้แล้วรู้รอดไป
ให้ตายเถอะ ทรมานกูจนได้นะมึงไอ้น้อง!
“พี่...ฮื่อ"
ทำแบบเดิมอีกประมาณสี่ห้าครั้งก่อนที่จะหยัดตัวขึ้นเล็กน้อยเพื่อเตรียมโถมแรงให้หนักขึ้นกว่าจังหวะเดิม มันยังคงคับแน่นไม่เปลี่ยนแต่ทว่าก็เหมือนคนตัวเล็กจะไม่เจ็บเท่าก่อนหน้าแล้ว ลูกแมวน้อยของผมดูจะตั้งรับได้ดีกับบทรักในครั้งที่สอง เพราะพอผมเริ่มเร่งจังหวะให้เร็วขึ้น.....เสียงครางกระเส่าก็ดังตามมาให้ได้ฟังอย่างต่อเนื่อง เป็นการเรียนรู้งานได้เร็วที่ผมชอบที่สุดเท่าที่มันเคยทำมาเลยสาบาน ตามปกติแล้วน้องเป็นคนที่หัวช้า ช้ามากจนผมอดห่วงไม่ได้ว่าจะถูกใครหลอกเอาวันละหลายหน แต่กับในกรณีเรื่องบนเตียง ขอลงมติว่าถ้าไม่เมามันก็เป็นเพียงไอ้น้องผู้ใสซื่อเจ้าเก่า แต่ถ้าหากเหล้าเข้าปากเมื่อไหร่แล้วล่ะก็ ความยั่วนี่ไม่เป็นสองรองใครเลยจริงๆ รับประกันได้จากการสวนสะโพกตอบกลับของมันนี่ไง หึ
“ดี แรงอีกนิด”
เชียร์ให้เด็กมันเป็นงานก็เป็นผลดีต่ออนาคตข้างหน้านะครับ เผื่อวันไหนมันอยากทำเองจะได้ไม่ต้องสอนกันใหม่ให้ยุ่งยาก ไม่ได้แผนสูงอะไรหรอก แค่ชอบตอนสะโพกกลมกลึงส่ายสะบัดอยู่ใต้อาณัติของผมก็เท่านั้นเอง
“วะ....เวียนหัว”
“ต้องไหว”
“แฮ่ก....แฮ่ก จะ...อ่าห์!”
สวนสะโพกตอกตรึงทางเข้าที่ไม่ได้ลดความคับแน่นลงแม้แต่น้อยเป็นจังหวะถี่ๆ พร้อมกับโน้มตัวลงไปขบเม้มตามลำคอระหงเพื่อหวังคลายความร้อนในกายออกไปบ้าง แอร์นี่เปิดสุดยังเรียกเหงื่อจนท่วมกาย ไอ้น้องที่ปกติขี้หนาวยังมีเม็ดเหงื่อผุดพรายขึ้นตามตัวจนเปียกชุ่มไปทั่ว
ดีอีกแล้ว เป็นภาพที่เซ็กซี่อีกแล้วแฟนกู
“จะ....จูบ ฮื่อ!”
โดนเรียกร้องครั้งที่สอง เป็นคำเรียกร้องที่ยินยอมพร้อมใจซะด้วยสิ ช่วงล่างก็ยังทำงานของมันได้ดีไม่มีตก หนำซ้ำยังใส่แรงเข้าไปอีกไม่มียั้งเมื่อริมฝีปากนุ่มนิ่มบดเบียดรับลิ้นร้อนของผมเข้าไปในโพรงน้ำหวาน
จูบเด็กๆ ในอดีตหายไปไหนกันนะ ปกติคนที่มีหน้าที่อยู่เฉยๆ เห็นจะมีก็แต่มันนี่แหละ ทว่าในเวลานี้กลับสลับหน้าที่กันซะได้ เจ้าตัวเขาร้องหาจูบหรือต้องการแค่ปากมารองรับอารมณ์กันแน่ ทั้งเกี่ยวตวัดลิ้นผมเล่น ดูดดึงจนเกิดเสียง ปิดท้ายด้วยการบดขยี้ริมฝีปากเข้าหาจนได้แต่ตั้งรับเท่านั้น
นี่เป็นงานระดับเซียนไปแล้วนะน้อง ไม่เหลือหน้าที่คนคุมเกมให้ผัวเลยหรอครับคุณ
“อื้อๆ”
“ยกสะโพกหน่อย”
“แรง....แฮ่ก แรงกว่านี้ อ๊า....พี่ดีน...อื้ออ”
ยั่วเข้าไป แค่นี้ก็ควบคุมแรงตัวเองไม่ได้แล้วเมตตากันหน่อย ถ้าเผลอบีบคั้นจนแหลกคาเตียงขึ้นมาจะหาที่ไหนไปคืนพี่เขาม๊าเขา น้องตัวเล็กมากๆ เมื่อเทียบกับหุ่นผมแล้ว มันไม่ต่างอะไรกับร่างของผู้หญิงเลยสักนิด ไม่มีมัดกล้าม เอวก็คอด แถมขายังเรียวสวยไม่แพ้สตรีอีกต่างหาก เหมือนบุญหล่นทับ เซ็กส์ก็จัด หน้าตาก็สวย เอ็กซ์ซะไม่มี ผมหลงมันจนแทบคลั่งแล้วจริงๆ
“ทำเองไหม อื้มม....จะได้เลือกจังหวะเอง”
“ทะ.....ฮื่ออ~ ช้าไป”
จะไม่ช้าได้ยังไง ในเมื่อผมตั้งใจผ่อนแรงให้ขัดใจน้องมันเองนี่นะ ช่วยมาเยอะแล้ว เป็นงานขึ้นมามากแล้วด้วย ไหนลองคุมเองทั้งหมดดูสิ อยากจะรู้เหมือนกันว่าที่เรียนรู้จากผมไปเนี่ย.....มันจะซักเท่าไหร่กันเชียว
“งั้นก็ขึ้นมาทำเอง”
พรึ่บ!
“ผะ....แผล....อื้อออ....ละ...ลึก!”
“อาา”
แลบลิ้นเลียริมฝีปากที่แห้งผากของตัวเองเพราะภาพเอ็กซ์ๆ ตรงหน้าและความเสียวตรงกึ่งกลางกายที่ค่อยๆ เพิ่มระดับความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ
ใช่ครับ ผมพลิกตัวลงมานอนที่เตียงแทนน้องและจัดการให้น้องมันขึ้นมาอยู่เหนือร่างผมซะเอง ก็บอกไปแล้วว่าอยากเห็นการพัฒนา ในเมื่อสอนมาแล้วรอบก็น่าจะเป็นงานในระดับหนึ่งแหละนะ ไม่ใช่ว่าต้องการจะเห็นร่างขาวนวลส่ายสะโพกอยู่บนตัวผมหรือแม้กระทั่งการสะบัดเส้นผมยาวๆ นั่นพร้อมกับร้องครวญครางลั่นห้องอะไรหรอก
ก็เพียงแค่.....โกหกว่าไม่ต้องการเพียงเท่านั้น
ใช่ครับ ผมอยากให้น้องมันทำทั้งหมดที่ปฏิเสธมาเลย
“ขยับสิ”
สั่งด้วยน้ำเสียงแหบพร่าเพราะพยายามต้านแรงอารมณ์เอาไว้ ขบกรามแน่นเพื่อย้ำเตือนไม่ให้เป็นฝ่ายสวนสะโพกเข้าหาซะเอง ใจเย็นๆ ไอ้ดีน มึงต้องอดทนอีกหน่อย เด็กมึงมึงสอนมาดีอยู่แล้ว น้องมันเป็นงาน แถมงานดีซะด้วย เพราะฉะนั้นอย่าวู่วาม ทน.....อาา~ อีกห้าวิถ้ามึงยังไม่ขย่มกูจะขยี้ให้แหลกแล้วนะไอ้น้อง!
“หัวเข่า ฮ๊า! แสบแผลอ่ะ”
“งั้นลงมา”
“ไม่!”
“.......”
“จะทำเอง....พี่ดีนไม่ได้ดั่งใจ”
ไม่เคยรู้สึกว่านิสัยเอาแต่ใจตัวเองของมันจะทำให้ผมรู้สึกดีได้เลยจนกระทั่ง.....ตอนนี้ เอาเลยน้อง จะทำอะไรทำเลย พี่ยอม จะไม่ห้ามไม่ปรามอีกแล้ว ‘เอา’ ให้มันได้ดั่งใจเลย
ขอน้อมรับด้วยความยินดี......My lord.
“อื้อออ”
เพียงแค่ขยับในจังหวะที่เชื่องช้าสุดๆ ก็เล่นเอาผมสุขจนจุกอกได้แล้ว มันดีมากจริงๆ ความแน่นนี้ พอรวมเข้ากับวิวสวยๆ ยิ่งกระชุ่มกระชวยหัวใจ ไม่เคยชอบให้ใครขึ้นขี่จริงๆ ยกเว้นมันเนี่ย ฝ่ามือชื้นเหงื่อกดลงมาที่หน้าท้องผมเพื่อเป็นตัวช่วยในการพยุงร่างตัวเองขึ้นไปก่อนจะกดสะโพกลงมาอีกครั้ง และอีกครั้ง
จากเนิบนาบกลายเป็นช้า.....
จากช้ากลายเป็นเร็ว.....
และจากเร็ว.....ก็กลายมาเป็นรัวเร็วในที่สุด
อ่าหะ ได้ดั่งใจเจ้าตัวคนเดียวที่ไหน ผมเองก็คลั่งมันจะบ้าตายอยู่แล้ว 
“เร็วอีก”
“ไม่....ไหว ฮื่อออ”
แม้ปากจะว่ามาอย่างนั้น แต่สะโพกกลมกลึงกลับกระทำตรงกันข้ามด้วยการส่ายสะบัดเร็วไปอีกขั้น พริ้วไปละ นี่เมาแล้วหัวไวไปไหม แต่ผมก็ชอบนะ ขอแบบนี้ทุกวันแล้วจะไม่เรียกร้องอะไรอีกเลย จะงอน จะดื้อ จะผลาญเงินเท่าไหร่ก็ตามใจ ขอแค่สเต็ปนี้และท่าเสยผมที่กำลังทำอยู่นี่พร้อมกับกัดปาก.....ให้ตาย ไม่ไหวแล้ว!
พรึ่บ!
“อ๊า!”
เปลี่ยนกัน ให้มองภาพยั่วกามนั่นอีกแค่วิเดียวผมคงได้อับอายเพราะเสร็จก่อนแน่ๆ ช่างยั่วซะจริงนะน้อง ไหนลองนอนอยู่ข้างใต้แล้วครางกระเส่าแบบเดิมดูสิ แค่นอนแล้วครางก็พอ....
“พี่....แฮ่ก....แฮ่ก อื้อๆ”
“เรียกชื่อกู”
“พี่....ฮือออ บะ....เบา”
“บอกให้....ฮึ่ม! เรียกชื่อกู!”
ผมสั่งทั้งๆ ที่ก็กระแทกกระทั้นความแข็งร้อนเข้าใส่อย่างไม่ปราณี หน้ามืดตามัวไปหมดแล้ววินาทีนี้ เสียดสีที่ทางรักสีหวานจนแดงช้ำไปหมด แต่มากแค่ไหนมันก็ยังไม่พอ ไม่รู้จักอิ่มจักพออีกต่อไป ผมต้องการ จะเสียงร้องหรือรอยข่วนที่หลังและลำคอจากมันยังไงก็ช่าง ขอแค่สัมผัสผม.....ขอแค่ร้องให้ผมฟังคนเดียว
“พี่....ดีน”
“ดี! อย่างนั้น....อย่างนั้นแหละ”
“จะเสร็จ อ้ะ....แล้ว แฮ่ก!”
“เหมือนกัน”
“เร็ว....อีก แรงกว่านะ.....อื้อออ!”
ไม่ต้องบอกก็จัดให้อยู่แล้ว ผมโถมตัวเข้าใส่ร่างที่นอนส่ายสะบัดแอ่นอกเผยอปากร้องครวญครางเต็มแรง ก่อนจะขยับเบื้องล่างถี่ยิบเพื่อเร่งจังหวะให้ทันใจเราทั้งคู่ ผมรู้ว่าน้องใกล้จะเสร็จ เพราะร่างมันเกร็งจนสัมผัสได้ เสียงครางก็กระเส่าจนอดจะดูดดึงเนื้อที่ลำคอระหงให้เกิดสีเพราะหมั่นเขี้ยวไม่ได้ มันน่ากัดน่าเค้นอีกหลายๆ ที จบนี่ขอต่อได้ไหม ผมว่าน้ำเดียวคงไม่พอแล้วว่ะ
“พร้อมกัน”
“มะ....อึก! พะ....ฮือออ~”
“อาา”
เร่งจังหวะอีกแค่ไม่กี่ครั้งร่างของเราทั้งคู่ก็กระตุกถี่ๆ ไปพร้อมกัน เป็นสัญญาณว่าบทรักอันเร่าร้อนในครั้งนี้มันจบลงแล้ว น้ำขาวขุ่นที่ผมฉีดเข้าไปในช่องทางคับแคบค่อยๆ ไหลทะลักออกมาทีละนิดๆ ตามรอยแยก มันคงเยอะเกินไปที่ภายในนั้นจะรับไว้ได้ทั้งหมด
อดอยากหรือก็ไม่ใช่ สงสัยจะสุขสมเกินไปนั่นแหละนะ



                                          ......................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น